Sản phẩm bán chạy

PANASONIC - CS - S10NKH

PANASONIC - CS - S10NKH

Giá: 9.670.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

Giá: 8.400.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

Giá: 7.600.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh LG S12EN1

Máy lạnh LG S12EN1

Giá: 7.800.000 VNĐ

Máy lọc nước uống liền 7 cấp

Hệ thống lọc nước theo nguyên lý thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) mà các máy lọc Kangaroo áp dụng có mắt lọc kích cỡ 0,001 micromet, giống cơ chế hoạt động của thận người, có thể lọc tất cả vi khuẩn độc hại, các tạp chất và mùi vị của nước.

Do các tính năng độc đáo này mà người ta còn gọi màng lọc RO là thận nhân tạo. Công nghệ này được nhà khoa học Orurajin người Mỹ phát minh và ban đầu chủ yếu ứng dụng lọc nước phục vụ các nhà du hành vũ trụ. Sau đó, nó được đưa vào nhiều lĩnh vực khác như chạy thận nhân tạo, lọc nước tinh khiết cho phòng thí nghiệm, sản xuất vi mạch điện tử. Đặc biệt, các vùng đất nhiễm mặn hay không có nước ngọt, tàu đi biển dài ngày đều dùng sản phẩm máy lọc nước công nghệ thẩm thấu ngược để lọc nước mặn thành nước ngọt.

Máy lọc nước RO đã nhanh chóng được nhiều hộ gia đình Việt Nam đưa vào sinh hoạt hàng ngày nhờ tính tiện lợi và hiệu quả cao. Theo số liệu của Tập đoàn Kangaroo, hãng tiên phong đưa máy lọc nước về Việt Nam, mỗi năm tập đoàn này bán ra thị trường khoảng trên 100.000 máy. Sản phẩm được người dân tin dùng không chỉ tại các thành phố lớn mà ở còn ở vùng sâu, miền núi.

Ông Đỗ Phú Hải, Giám đốc Kỹ thuật Tập đoàn Kangaroo cho biết máy RO Kangaroo 7 tạo nước tinh khiết theo một quy trình khép kín. Đầu tiên, nước nguồn được cung cấp vào máy sẽ đi qua cột lọc số 1 (lõi lọc PP). Lõi lọc này được làm từ sợi thô PP, có công dụng ngăn chặn chất bẩn, bùn đất rỉ sét.

Sau đó, nước sẽ được hút từ cột lọc số một sang cột lọc số 2. Trong cột lọc số 2 có chứa than hoạt tính dạng hạt có tác dụng hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clorin trong nước. Tiếp theo nước sẽ được hút sang cột lọc số 3 lõi PP làm nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 1micro.

Nước được lọc qua cột lọc số 3 sẽ được đẩy sang màng RO. Tại đây, nước được tách thành hai phần là nước tinh khiết được lọc qua màng RO loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí hoa tan trong nước, kim loại nặng, các độc tố có trong nước, vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa. Phần nước thải sẽ được dẫn qua van thải và thải ra ngoài. Do đó, nó được coi là thành phần quan trọng nhất của cả hệ thống.

Cột lọc số 5 ứng dụng công nghệ Nano, sử dụng Ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh, với phương thức này, cột lọc Nano tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại trong trong nước.

Nước sẽ tiếp tục được đẩy qua lõi lọc số 6 chưa những hạt gốm siêu nhỏ, chia tách các phân tử nước, tăng lượng oxy giúp tế bào cơ thể dễ dàng hấp thụ, làm tăng quá trình tuần hoàn máu.

Khi nước đi qua lõi lọc số 7, lõi Alkaline sẽ được trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi, trả lại những tinh chất có trong nước. Nước đi qua 7 cấp lọc được đảm bảo tinh khiết mà vẫn đầy đủ các dưỡng chất, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

Riêng đối với vùng núi hoặc nơi nước có nồng độ đá vôi cao, lõi số 2 sẽ được thay bằng lõi Cation với tính năng khử đá vôi, làm mềm nước để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

Hiện nay, nguồn nước sinh hoạt đặc biệt là các vùng chưa có nước sạch đang trong tình trạng ô nhiễm báo động. Việc xử lý nước bằng công nghệ lọc đang được xem là biện pháp an toàn nhanh chóng và trực tiếp nhất để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hà Mai

Tag: sua may nuoc nong, sua may lanh, sua tu lanh, sua may lanh quan binh thanh, sua may lanh quan 3

  • Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

0903.85.85.14
Kinh doanh

Sản phẩm SALES

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Giá: 5.500.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Giá: 6.300.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 5HP

Máy lạnh Sumikura 5HP

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 3HP

Máy lạnh Sumikura 3HP

Giá: 10.000.000 VNĐ
 
Panel cách nhiệt PS

Panel cách nhiệt PS

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Cửa kho lạnh

Cửa kho lạnh

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Giá: 4.000.000 VNĐ

Liên kết Website

Khách hàng thân thiết

Bệnh viện điện lạnh9.8su10với63