Sản phẩm bán chạy

PANASONIC - CS - S10NKH

PANASONIC - CS - S10NKH

Giá: 9.670.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

Giá: 8.400.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

Giá: 7.600.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh LG S12EN1

Máy lạnh LG S12EN1

Giá: 7.800.000 VNĐ

Thở sạch nhờ ion âm trong không khí

Không khí ở nhưng nơi như thác nước, rừng núi, bờ biển... mang lại cho ta cảm giác sảng khoái hơn so với trong nhà. Đó chính là nhờ những ion âm có nhiều trong môi trường thiên nhiên trong lành.

Ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm trong khi khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút vốn thường mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí. Vì thế, ion âm có tác dụng như những thỏi nam châm hút và trung hòa các điện tích dương có hại trả lại sự trong lành cho bầu không khí.

Theo các nghiên cứu khoa học, nồng độ ion âm ở những nơi như thác nước, rừng núi, bãi biển... cao gấp 200-500 lần so với trong phòng kín. Điều này càng được khẳng định hơn khi Cơ quan Bảo vệ Môi sinh Mỹ chỉ ra rằng không khí trong nhà bẩn gấp từ 2 đến 10 lần ngoài trời vì chứa đầy những hạt bụi, nấm mốc và vi khuẩn nhỏ li ti từ vải vóc, gỗ, thức ăn, lông vật nuôi...

Vấn đề được nhiều nhà khoa học đặt ra là làm cách nào để giảm thiểu những mầm bệnh từ không khí trong nhà để có môi trường thở sạch và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Qua quá trình nghiên cứu và phát triển, Samsung đã tạo bước đột phá cho khả năng làm sạch không khí trong gia đình nhờ công nghệ tạo ion diệt khuẩn Virus Doctor trong máy điều hòa lọc không khí Samsung Smart Inverter.

Khi khởi động, máy sẽ lọc đến 80% bụi bẩn từ môi trường bên ngoài nhờ bộ siêu lưới lọc dày khít FullHD Filter. Tiếp đến, công nghệ Virus Doctor của máy sẽ tỏa ra hàng triệu ion âmcác hạt ion năng động này sẽ kết hợp với vi khuẩn có hại để chuyển thành nước vô hại, bay hơi trong không khí.

Công nghệ này đã được Đại học Yonsei (Hàn Quốc) và Trung tâm khoa học môi trường Kitasato (Nhật Bản) chứng nhận là diệt được vi rút cúm cũng như các tác nhân gây dị ứng, gây các bệnh cảm, hen suyễn…

Máy điều hòa lọc không khí hiện đang là một trong những giải pháp lý tưởng cho nhà phố vì tạo ra môi trường trong lành, cho mọi người được thở sạch ngay trong ngôi nhà của mình.

Người tiêu dùng có thể tìm mua máy Samsung Smart Inverter trên các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Trong thời gian từ nay cho đến ngày 15/6, khi chọn các máy có model AQ*TS, AS*TU, ASV*PS, khách hàng sẽ được nhận quà tặng hấp dẫn là chiếc nón bảo hiểm Protec phiên bản bóng đá độc đáo.

Cùng hưởng ứng phong trào Thở sạch – Sống khỏe

Nhằm hướng mọi người quan tâm đúng mức hơn đến vai trò của việc thở sạch trong môi trường khói bụi hiện nay, Samsung khởi xướng phong trào "Thở sạch – Sống khỏe" trên toàn quốc. Phong trào này cung cấp cho người tham gia những thông tin bổ ích về thở sạch, các bài tập hít thở đúng cách.

Với vai trò là đại sứ, Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người hãy cùng hưởng ứng phong trào vì sức khỏe của bản thân và gia đình cũng như đóng góp cho vào dự án cộng đồng "Thư viện thông minh – Trí tuệ ngày mai" bằng cách truy cập trực tiếp vào website. Thông tin chi tiết về phong trào hiện có tại trang

(Nguồn: Công ty Điện tử Samsung Vina)

Tag: sua may lanh, sua may nuoc nong, sua tu lanh, sua may giat, ve sinh may lanh

  • Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

0903.85.85.14
Kinh doanh

Sản phẩm SALES

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Giá: 5.500.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Giá: 6.300.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 5HP

Máy lạnh Sumikura 5HP

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 3HP

Máy lạnh Sumikura 3HP

Giá: 10.000.000 VNĐ
 
Panel cách nhiệt PS

Panel cách nhiệt PS

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Cửa kho lạnh

Cửa kho lạnh

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Giá: 4.000.000 VNĐ

Liên kết Website

Khách hàng thân thiết

Bệnh viện điện lạnh9.8su10với63