Sản phẩm bán chạy

PANASONIC - CS - S10NKH

PANASONIC - CS - S10NKH

Giá: 9.670.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

PANASONIC-CU/CS-KC12MKH

Giá: 8.400.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

PANASONIC-CU/CS-KC18MKH

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

PANASONIC-CU/CS-KC9MKH-8

Giá: 7.600.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Máy lạnh REETECH RT/RC09BL1

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Máy lạnh Panasonic C9PKH-8

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh LG S12EN1

Máy lạnh LG S12EN1

Giá: 7.800.000 VNĐ

Hướng dẫn sử dụng máy giặt

Máy giặt và vật dụng cần thiết và hữu ích trong cuộc sống gia đình hiện đại. Để duy trì tuổi thọ của máy giặt cũng như đảm bảo chất lượng của quần áo, bạn cần chú ý những điều sau:

- Thông thường quần áo dạng sợi tổng hợp hay hàng tơ, lông nên giặt khoảng 2-4 phút; quần áo bình thường giặt 6-8 phút; nếu quần áo quá bẩn thì giặt từ 10-12 phút. Sau đó chuyển sang chế độ xả. Rút ngắn thời gian sử dụng hợp lý ngoài việc tiết kiệm điện, nước còn kéo dài tuổi thọ của cả quần áo và máy.

Nếu quần áo quá bẩn nên ngâm nước khoảng 20 phút bên ngoài, chà sạch các cổ áo sau đó cho vào máy. Tỷ lệ trọng lượng của nước và quần áo là 20:1 là ở chế độ tiết kiệm. Nên dùng bột giặt ít bọt nhưng có năng lực tẩy rửa cao khi giặt bằng máy. Điều này làm cho khi xả được mau sạch và có thể tiết kiệm được 1-2 lần nước.

- Tùy theo loại quần áo mà chọn chế độ giặt thích hợp. Các loại vải cao cấp như tơ lụa nên chọn chế độ giặt nhẹ; quần áo bình thường chọn chế độ vừa, chỉ có quần áo dày như Jean, kaki... mới dùng chế độ giặt mạnh. Muốn tiết kiệm điện, nước rút ngắn thời gian giặt và quần áo được giặt sạch, sau lần giặt đầu tiên nên lấy ra vắt cho hết nước bẩn đi rồi hãy giặt tiếp (vì ở các chế độ xả máy không tự vắt được, điều này làm các chất bẩn khó thoát ra hết bên ngoài).

Nếu phải giặt bằng nước ấm, nhiệt độ thích hợp nhất dùng cho máy giặt là 40 độ C. Ở nhiệt độ này, bột giặt sẽ ngấm tốt vào quần áo và lôi kéo chất bẩn ra ngoài. Nếu nước nóng quá, sẽ làm quần áo bị biến hình, nhăn nhúm, mất tính đàn hồi.

- Quần áo dính nhiều xăng, dầu không được cho vào máy giặt. Quần áo đã dùng xăng để tẩy cũng không được giặt bằng máy, vì rất có thể gây ra cháy, hư máy hay làm hỏng các quần áo khác.

- Các loại quần áo như len, thun mỏng dễ giãn, dạ... không nên giặt bằng máy vì các loại này không chịu được ma sát, giằng kéo. Tương tự như vậy các loại vải cao cấp cũng không nên giặt bằng máy, có thể làm quần áo bị sờn, bạc do ma sát mạnh.

- Phải kê máy giặt thật vững chắc, trên một mặt phẳng, bốn chân phải tiếp đất không cập kênh. Nước trong thùng giặt phải có đủ để máy không rung. Cần chú ý ở chế độ vắt kiệt, quần áo bên trong dễ bị lệch tâm làm cho khi quay máy bị rung, dễ làm hỏng máy giặt.

- Máy giặt không nên để nơi ẩm ướt dễ bị rò rỉ điện. Để tránh dòng điện rò, phải cắm vào ổ cắm 3 pha, nếu không phải nối đất.

- Nên đặt máy ở nơi thông gió, thoáng khí.

- Không được xoay ngược bộ phận định giờ.

- Sau khi dùng xong, nên lau sạch các vết bẩn trong và ngoài máy giặt. Điều này có lợi làm cho máy được bảo quản tốt và tránh vi khuẩn sinh sôi.

- Không nên đặt máy trong nhà bếp, vì hơi nước, hơi dầu mỡ, hơi mặn... bám vào máy dễ làm ẩm, gỉ... máy giặt.

- Định kỳ một năm một lần tháo bánh sóng làm vệ sinh sạch sẽ những vết bụi bẩn bám lâu ngày.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có biện pháp tra dầu mỡ vào những chi tiết quy định như các ổ trục của bộ phận chuyển động.

- Thời gian sử dụng máy giặt không nên kéo dài (tránh giặt liên tục hết mẻ này đến mẻ khác). Khi sử dụng máy giặt không nên bỏ đi, hay đi ngủ. Cần chú ý để xử lý những sự cố có thể xảy ra. Nếu thấy máy nóng hoặc phát ra tiếng động lạ phải lập tức dừng ngay việc giặt lại để kiểm tra.

  • Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

0903.85.85.14
Kinh doanh

Sản phẩm SALES

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Máy lạnh Toshiba 1.5HP cũ

Giá: 5.500.000 VNĐ
 
 
Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Máy lạnh Sumikura 2HP cũ 90%

Giá: 6.300.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 5HP

Máy lạnh Sumikura 5HP

Giá: 12.000.000 VNĐ
 
Máy lạnh Sumikura 3HP

Máy lạnh Sumikura 3HP

Giá: 10.000.000 VNĐ
 
Panel cách nhiệt PS

Panel cách nhiệt PS

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Cửa kho lạnh

Cửa kho lạnh

Giá: Vui lòng liên hệ
 
Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Máy lạnh toshiba 1 HP cũ

Giá: 4.000.000 VNĐ

Liên kết Website

Khách hàng thân thiết

Bệnh viện điện lạnh9.8su10với63